Hôm nay :

[tintuc]
Giày cao gót là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với phái đẹp, tuy nhiên khi sử dụng giày cao gót quá lâu hay đi bộ, đứng trong một thời gian dài sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, đôi bàn chân đau nhức. Có nhiều mẹo hữu ích bạn có thể áp dụng đề tránh bị đau, phồng rộp chân khi mang giày nhé.


Đi giày bị đau chân
Khi sử dụng giày cao gót, nhiều bạn gái cảm thấy bị khó chịu và đau phần mũi bàn chân, giải pháp cho vấn đề này là hãy dùng băng dính dính hai ngón giữa và áp út lại với nhau hoặc bạn có thể dùng miếng lót gót giày, mũi giày. 

Những chiếc đệm lót nhỏ xinh này có tác dụng giảm ma sát giữa giày và chân của bạn, từ đó, bạn sẽ thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi phải di chuyển với giày cao gót cả ngày.
Tuy nhiên những phụ kiện này cũng có thể khiến đôi chân bạn không được thoải mái vì vậy khi lựa chọn giày cao gót bạn cũng cần chú ý chọn giày đúng kích cỡ, vừa vặn.
Theo lời khuyên của các chuyên gia bạn nên chọn những đôi giày hở mũi hay giày cao gót có độ bao phủ mũi ít nó sẽ giúp bạn giảm cơn đau nhức khi mang giày cao gót.
Mẹo đi giày cao gót không đau chân mọi bạn gái nên biết
Giày cao gót hở mũi sẽ giúp bạn đỡ đau chân hơn.
Phồng chân
Thường xảy ra khi bạn mang giày mới, thường gặp nhất là bị ở gót. Nhiều bạn gái lựa chọn miếng dán urgo để hạn chế phồng rộp, tuy nhiên đây cũng là giải pháp tạm thời. Bạn có thể dùng cách làm mềm da giày ở gót chân để giảm độ cứng. Hãy lấy 1 miếng bông gòn tẩm cồn nguyên chất hoặc rượu trắng chà xát vào phía da bên trong của giày cho ướt sẽ giúp da giày mềm hơn, cồn sẽ bay hơi khi đó bạn sẽ không có cảm giác phồng chân nữa.
Mẹo đi giày cao gót không đau chân mọi bạn gái nên biết
Hôi chân
Mẹo đi giày cao gót không đau chân mọi bạn gái nên biết
Sử dụng miếng lót giầy chống hôi chân.
Khi đi giày trong thời gian lâu sinh ra mồ hôi nên chân và giày của bạn rất dễ bị bốc mùi khó chịu. Giải pháp cho vấn đề này là những miếng lót giày có độ thấm hút mồ hôi và khử mùi hiệu quả.
Sử dụng khử mùi dạng xịt cũng là gợi ý cho bạn, tuy nhiên phương pháp này chỉ phù hợp với một số người nhất định.
Những bạn gái ở văn phòng có thể hạn chế được mùi hôi của giày dép bằng cách giờ giải lao có thể bỏ vào giày túi hút ẩm, một chút bột nở (Baking soda) hay đơn giản là một túi trà nhé.
Mẹo đi giày cao gót không đau chân mọi bạn gái nên biết
Khử mùi hôi của giày hiệu quả chỉ bằng một túi trà.
Nguồn :
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG