Hôm nay :

[tintuc]
Bên cạnh chế độ ăn uống và tập luyện đều độ, việc lựa chọn đúng trang phục cũng là một trong những cách giúp cô nàng “nấm lùn” trông cao ráo và đẹp hơn.

Đi giày màu nude

Chỉ cần chọn một đôi giày màu nude đúng chuẩn với tông màu da chân nhất là bạn đã có thể ăn gian được vài centimet cho đôi chân. Hiệu ứng này thành công nhờ vào ảo giác.


Mặc trang phục vừa vặn với dáng người

Những cô nàng có thân hình thấp bé, nên chọn những bộ trang phục vừa vặn, gọn gàng, không quá rộng hay phối rườm rà.


Mặc trang phục cạp cao nào

Một chiếc quần short, quần âu hay chân váy cạp cao sẽ ăn gian chiều cao rất hữu hiệu, chúng tạo cảm giác đôi chân dài hơn.


Nên chọn giày và quần cùng màu
Việc lựa chọn quần và giày được phối cùng màu sẽ tạo nên một đường thẳng liền mạch và nhờ đó mà đôi chân trông thon gọn và dài hơn.


Mang giày mũi nhọn

Mang giàu mũi nhọn sẽ không chỉ giúp vóc dáng trở nên gợi cảm thì đôi giày mũi nhọn còn tăng chiều cao của bạn ngay tức thì, nhất là những kiểu giày khoét mũi rộng. Tốt nhất, bạn nên chọn kiểu giày mũi nhọn kiểu dáng đơn giản. Một đôi giày cao gót có dây đai quanh cổ chân sẽ càng khiến chân bạn trông ngắn hơn.


Mặc đồ kẻ sọc

Bộ quần áo đường kẻ sọc sẽ giúp những cô nàng nấm lùn và các bạn gái tròn trịa, giúp vóc dáng thêm thanh thoát.


Mặc quần ống suông phủ giày

Khi người đối diện không nhìn thấy đôi giày cao được giấu sau lớp quần duyên dáng, họ sẽ cảm nhận rằng đôi chân bạn thật dài đầy sức hút.


Trên đây là những bí quyết lựa chọn trang phục giúp bạn cao hơn, đẹp hơn, tự tin hơn. Nhưng đây chỉ là yếu tố bên ngoài giúp bạn không tự ti về chiều cao khiêm tốn của mình. Để thoát khỏi nỗi ám ảnh về chiều cao, bạn nên lập cho mình một kế hoạch về chế độ dinh dưỡng, tập luyện tăng chiều cao và đừng quên dùng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng chiều cao Nutritaller . Đây chính là bí quyết giúp bạn tăng chiều cao nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ. Sản phẩm có chứa Nano canxi kết hợp với nhiều vitamin, khoáng chất cùng với nhiều dưỡng chất quý giúp tác động trực tiếp đến quá trình phát triển chiều cao, kích thích cơ, xương, sụn, giúp cơ thể phát triển chiều cao hiệu quả.

Theo Tapchidanba

LÊN ĐẦU TRANG