Hôm nay :

[tintuc]
Các kiểu giày cao gót chưa bao giờ xa lạ với các chị em, bởi nó chính là những yếu tố quyết định cho thành công của cả set đồ. Dịu dàng, cá tính, sang trọng hay năng động, và đặc biệt hơn chính là nét tôn dáng mà giày cao gót mang lại. Thế nhưng, việc hoạt động, đi và đứng 8 tiếng mỗi ngày trên đôi giày cao gót lại là cơn ác mộng của hầu hết chị em, đặc biệt là dân văn phòng. Đừng lo lắng, Sowon sẽ giúp các chị em tự tin hơn khi sử dụng giày cả ngày.



Chọn giày cao gót đế vuông

Ngay cả những chuyên gia về sức khỏe đều khuyên chị em nên lựa chọn giày cao gót đế vuông, gót trụ cho những hoạt động thường xuyên, hằng ngày. Bởi khác với cảm giác dồn nén nhiều lực lên phần gót khi mang giày gót nhọn thì giày gót vuông, gót trụ có phần tiếp xúc mặt đất rộng sẽ giúp giảm bớt áp lực xuống gót chân.

Cập nhật xu hướng đang làm mưa làm gió trên thế giới thì các tín đồ giày cao gót đừng bỏ qua những đôi giày cao gót đế vuông giúp bạn trông thanh mảnh và thời trang hơn.


Chọn độ cao phù hợp

Tùy thuộc vào khả năng của mỗi người mà có những độ cao thích hợp. Đối với những chị em lần đầu mang giày cao gót hay không sử dụng thường xuyên thì những đôi gót vuông có độ cao từ 3cm - 5cm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không quá dốc chân cũng như tạo sự thoải mái tiện lợi cho lần đầu sử dụng. Sau đó có thể nâng cấp chiều cao sản phẩm lên 5cm - 7cm - 9cm khi đã sử dụng quen.

Đầu tư vào một đôi giày cao gót đế vuông xịn



Những đôi giày tốt thường không chỉ mang đến cho bạn cảm giác tự tin cũng như chất lượng sản phẩm mang đến. Những đôi giày cao gót đế vuông xịn, chất lượng tốt sẽ có khả năng hỗ trợ đôi chân, tạo cảm giác êm ái hơn cũng như ôm chân tốt hơn.

Mua giày cao gót đế vuông cao cấp ở đâu Hà Nội?

Bạn là cô nàng thường xuyên đeo giày cao gót mà vẫn bị đau chân, đừng ngần ngại, hãy đến với Sowon – thương hiệu giày nữ cao cấp ở Hà Nội để có cơ hội mua sắm giày cao gót đế vuông cao cấp, nâng niu đôi bàn chân của bạn

Cập nhật xu hướng thời trang thế giới kết hợp với thị hiếu và sở thích của phụ nữ Việt Nam, Sowon đưa lên kệ rất nhiều thiết kế giày cao gót đế to, giày cao gót đế xuồng Hàn Quốc cao cấp để khách hàng lựa chọn. Tất cả đều vì một mục đích chung là làm cho khách hàng của Sowon trở nên xinh đẹp và nổi bật nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG