Hôm nay :

[tintuc]

Sử dụng những đôi giày quá lâu sẽ khiến cho bụi bẩn bám vào giày, đặc biệt nếu không lau giày thường xuyên thì chúng trở nên khó ra, và sau đây hãy cùng Sowon tìm hiểu cách giữ cho những giày bệt da nữ luôn sáng bóng như mới. 


Giày bệt da nữ bằng da bóng

Những đôi giày da bóng có lẽ sẽ được rất nhiều người lựa chọn bởi chúng luôn mang đến cho người dùng vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Nhưng hầu hết mọi người chưa biết bảo quản những đôi giày này sao cho phù hợp để chúng được bền đẹp như ý.


Nên vệ sinh những giày bệt da nữ thường xuyên

Cũng chính vì nhiều người không biết cách giữ gìn giày mà khiến những giày nữ chính hãng da bóng chỉ đi một thời gian ngắn chúng đã trở nên bị bong tróc, mất đi tính thẩm mỹ, khiến người dùng mất đi tự tin khi dùng. Vậy nên cách tốt nhất là sau mỗi lần sử dụng người dùng hãy nên lau chúng trước khi cất vào tủ giày.

Cách vệ sinh giày da bóng rất dễ dàng, chỉ cần một chiếc khăn mềm ẩm lau nhẹ nhàng lên bề mặt da, nhưng khi lau cũng không nên quá lâu làm nước ngấm vào da, làm lớp da trên bề mặt sẽ bị bong tróc.

Nhưng sau khi lau xong người dùng hãy nên dùng khăn khô lau lại một lần nữa, như vậy lớp da trên bề mặt sẽ nhanh khô hơn mà vẫn không làm ảnh hưởng đến chất liệu da giày.

Giày bệt da nữ bằng da lộn

Những chất liệu giày da lộn sẽ khó vệ sinh hơn những đôi giày da bóng, bởi khi để vết bẩn bám chặt quá chúng sẽ khó ra hơn giày da bóng, do vậy khi vệ sinh giày da lộn thì người dùng hãy nên chuẩn bị bàn chải đánh răng để làm sạch giày.
Tham khảo chi tiết cách giặt giày da lộn của Sowon nhé

Vệ sinh giày da lộn bằng bàn chải

Bên cạnh đó nếu nhiệt độ thay đổi thì những đôi các mẫu giầy cao gót đẹp, giày lười… da lộn rất dễ bị ẩm mốc, do vậy mà để giữ gìn giày được bền đẹp hãy nên nhét giấy vào bên trong giày, để giấy hút ẩm cho giày, giày sẽ được thông thoáng hơn.

Đối với những đôi giày không dùng đến thì hãy cho chúng vào túi nilon bọc báo xung quanh để giữ giày được khô ráo. Còn nếu những đôi giày mà bạn không khắc phục được những vết bẩn có thể đến những cơ sở sửa giày dép để vệ sinh giày, cũng như tân trang lại để chúng trở về trạng thái bền đẹp như mới.

Như vậy, những gợi ý trên chắc chắn người dùng đã có thể tự tin sử dụng cho mình những đôi giày bệt da nữ bền đẹp như mới, hy vọng mọi người đã thấy hài lòng hơn với những cách bảo quản giày vô cùng độc đáo này.[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG