Hôm nay :

[tintuc]
Giày cao gót nữ hàng hiệu không chỉ giúp tôn dáng và tăng chiều dài đôi chân, mà còn tạo cho nàng những bước đi thanh thoát, uyển chuyển. Mỗi khi đặt chân vào đôi giày cao gót mà nàng yêu thích, một sự biến đổi kỳ diệu sẽ xảy ra - đánh thức tất cả những gì dịu dàng, nữ tính nhất bên trong các cô gái



Những yếu tố của giày cao gót đánh thức sự dịu dàng tiềm ẩn của các cô gái

Tại Sowon, giày cao gót được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc để phù hợp với sở thích và gu thời trang khác nhau của khách hàng. Giày cao gót hở mũi, giày sandal cao gót hay cao gót công sở đều là những dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Giày cao gót chưa bao giờ ngừng hot và là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ khi đến công sở, dự tiệc sang trọng hay shopping, họp mặt cùng bạn bè. Độ cao gót của giày cũng khá đa dạng để phù hợp với từng hoàn cảnh, trang phục khác nhau. Chính vì vậy, các thiết kế giày cao gót của Sowon 3cm, 5cm, 7cm là những chiều cao gót giày phổ biến. Bên cạnh chiều cao gót giày thì đế giày cũng là điều mà khách hàng quan tâm.


Có 3 loại đế phổ biến là đế nhọn, đế vuông và đế bằng. Mỗi loại đều mang những nét khác biệt riêng. Nói đến phần mũi giày, Sowon có 2 thiết kế cơ bản là bít mũi và hở mũi. Màu sắc của những đôi giày cao gót cũng không kém phần đa dạng.

Hầu hết các thiết kế sowon dành riêng cho dòng sản phẩm giày cao gót thường đơn giản, không cầu kỳ mà vẫn mang lại cho chủ sở hữu nét riêng đầy thu hút và đặc biệt.

Một đôi giày cao gót cao cấp phối cùng quần culottes, chân váy hay váy liền là những item mà phái đẹp ưa chuộng. Đây cũng là một trong những phụ kiện thời trang nữ quan trọng đánh thức sự dịu dàng tiềm ẩn của các cô gái

Sở hữu giày cao gót tại Sowon


Khi đến với Sowon – thương hiệu giày nữ cao cấp Hàn Quốc, chúng tôi sẽ tư vấn giúp cho bạn vài bí quyết phối đồ với các mẫu giày cao gót Hàn Quốc, và cũng làm bạn mê mẩn bởi những mẫu thiết kế thời trang và chất lượng của Sowon. Những mẫu giày mới nhất được đầu tư về mặt thiết kế và chất liệu này của Sowon, chúng tôi luôn mong muốn có thể đem đến những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất cho khách hàng. Mong muốn được cùng đồng hành và nâng niu bàn chân phụ nữ Việt Nam mỗi ngày.
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG