Hôm nay :

[tintuc]

Theo như lịch sử thời trang thì chúng ta chỉ có thể biết được một ít thông tin về những đôi giày cao gót khi dựa vào những tài liệu khảo cổ. Theo đó những đôi giày cao gón đã gắn với phái đẹp từ thời Ai Cập cổ đại, tức khoảng 3500 năm trước Công nguyên. Nhưng mãi tới những năm 1533 thì những đôi giày cao gót này mới thực sự bước sang một kỉ nguyên mới với một giai thoại thú vị.



Theo giai thoại, Catherine de Medicis, một trong những tiểu thư thuộc dòng dõi quý tộc Ý được gả cho vua Henry II của Pháp. Do nàng có một vóc dáng quá bé nhỏ nên nhìn không quá lệch so với vị vua của nước Pháp. Nhằm để dằn mặt tình địch của mình – nàng Dianes de Poitiers nóng bỏng và gợi cảm, tiểu thư Ý đã tìm tới một thợ đóng giày cho giới quý tộc Ý và đặt một đôi giày với phần gót cao 4,5cm - một điều chưa từng xảy ra trong giới quý tộc Ý và châu Âu lúc bấy giờ.

Cùng với sự thông minh và táo bạo của mình mà Catherine de Medicis đã khiến cho giới quý tộc Pháp nói riêng và châu Âu nói chung đã phải phòng với những đôi giày cao gót này, còn đối với vị hoàng đế Pháp thì ngay sau đó đã phải mê người đàn bà này như điếu đổ.


Giày cao gót đã ra đời như vậy và cho đến nay, thời trang giày nữ đã phát triển không ngừng với những thiết kế độc đáo mới lạ về kiểu dáng, mẫu mã giày cao gót nữ và được đông đảo phụ nữ lựa chọn giày cao gót trong bộ sưu tập giày dép nữ cao cấp của mình.

Giày cao gót Sowon 9cm được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay những đôi giày cao gót mũi nhọn được biết đến với những kiểu dáng mũi nhọn và cao, phần thân giày kín, ôm gọn bàn chân và bít ở đầu các ngón chân. Độ cao gót giày đa dạng như giày cao gót mũi nhọn 5- 9cm, 11cm, 15cm… với thiết kế kiêu sa, được đính đá hay kiểu gót trong suốt. Giày cao gót 9cm là đôi giày được ưa chuộng số một trong những bữa tiệc tùng.


Những đôi giày cao gót 9cm thương hiệu Sowon là một trong những phụ kiện thời trang nữ được yêu thích nhiều nhất hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với phần gót gắn cao su chống trơn trượt, đôi giày cao gót đế nhọn này thực sự là người bạn thân thiết cho chị em công sở thêm năng động và tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Mang giày cao gót Sowon khiến phụ nữ hấp dẫn hơn với một vẻ đẹp kiêu sa, mang hơi hướng trẻ trung, sang trọng của các quý cô xứ sở Kim chi như giày cao gót Sowon đã lay động trái tim của rất nhiều chị em. Đến ngay Sowon và chọn cho mình những đôi giày thời trang và êm chân nhất.
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG