Hôm nay :

[tintuc]

Giày dép là thứ không thể thiếu trong thời trang dành cho cả nam và nữ. Thông thường, người ta thường chỉ quan tâm đến quần áo và túi xách, phụ kiện,… mà ít ai quan tâm đến giày dép, bởi nó nằm khá thấp so với tầm mắt.

Tuy nhiên, không vì thế mà việc lựa chọn giày dép bị bỏ qua.
Bạn có biết một đôi giày nữ đẹp góp phần không nhỏ trong việc giúp cho bộ đồ của bạn trở nên hoàn hảo và sành điệu hơn?
Phụ kiện “tuy nhỏ mà có võ” không thể nào bỏ qua khiến set đồ thời trang của các nàng trở nên hoàn hảo hơn.
Giày cao gót mũi nhọn da trơn SG3906-BDG
Hiện nay trên thị trường đang có không ít các mẫu giày nữ đẹp, tuy nhiên chỉ đẹp về hình thức thôi chưa đủ mà nó còn phải đảm bảo có một chất lượng tốt.
Là một thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc, Sowon cam kết mang đến cho bạn một sản phẩm vừa đẹp về mẫu mã và đồng thời có chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn của thời trang cao cấp Hàn Quốc.
Các thiết kế đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang dành cho phái đẹp.
Hãy cùng Sowon điểm qua những thiết kế giày nữ 208 hot các nàng nhé!
  • Không thể nào không nhắc đến giày cao gót nữ đẹp, bởi giày cao gót từ lâu đã được mặc định là một phụ kiện thời trang vô cùng cần thiết và thân thuộc với mọi cô nàng, đặc biệt là những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.
Giày cao gót mũi nhọn cao cấp SG3906-BBA
Giày cao gót là một phụ kiện vô cùng hữu ích trong việc giúp các cô nàng chân ngắn cải thiện chiều cao một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Theo sau giày cao gót đó chính là thiết kế giày Sandal nữ cũng không kém phần hot. Vẫn với phần gót cao, thế nhưng giày Sandal nữ có thiết kế khá thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mang theo mỗi bước chân.
  • Cuối cùng, giày búp bê bệt là một mẫu giày không bao giờ lỗi mốt. Sản phẩm này mang đến sự nhẹ nhàng, và nữ tính cho những cô nàng nói không với giày cao gót.
Nếu bạn không quen với những đôi giày có phần gót cao và nhọn thì giày búp bê bệt chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Có thể nói đây là một sản phẩm vô cùng “dễ tính” khi có thể “chiều lòng” mọi đối tượng khách hàng cũng như mọi trang phục trong tủ đồ của bạn.
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG