Hôm nay :

[tintuc]

Nếu bạn là một cô nàng năng động và yêu thời trang thì chắc hẳn bạn giày Sandal nữ không còn là một món đồ xa lạ đối với bạn.
Có thể nói giày dép cao gót là những phụ kiện được các chị em phụ nữ ưu tiên hàng đầu. Mặc dù xuất hiện ở vị trí khá thấp so với tầm mắt, song giày cao gót vẫn là một phụ kiện đầy quyền lực khiến các chị em không thể không quan tâm.
Cùng với xu hướng thời trang ngày càng phong phú và hiện đại, giày dép cao gót dành cho phái đẹp cũng không ngừng đưa ra những thiết kế vô cùng mới lạ và bắt mắt. Hãy cùng xem mùa hè năm nay thiết kế cao gót nào đang được các chị em lăng-xê nhé!
Phụ kiện mới lạ và độc đáo đang dành được sự quan tâm của không ít các chị em yêu thời trang.
Thiết kế giày cao gót thông thường đã trở nên quá quen thuộc với các cô nàng yêu giày cao gót. Khi thời tiết đang bắt đầu có dấu hiệu nắng nóng, nhiệt độ bắt đầu tăng dần, cũng chính là lúc các nàng không muốn xỏ chân vào đôi giày cao gót kín mít và khó chịu. Lúc này các nàng lại muốn tìm cho mình một đôi giày khiến mình cảm thấy thoáng mát và thoải mái hơn.
Để kịp thời đáp ứng được những nhu cầu về giày dép dành cho phái đẹp, Sowon đã dành tặng các nàng thiết kế giày Sandal cao cấp khiến các chị em vô cùng thích thú. Vẫn đảm bảo giúp các nàng cải thiện chiều cao một cách tối đa và hiệu quả, giày Sandal cao cấp có thiết kế phần gót cao và khá thoáng mát, thoải mái trong mùa hè.
Các mẫu giày Sandal với thiết kế da dạng về mẫu mã và màu sắc dễ dàng chiều lòng mọi cô nàng khó tính.
Bạn đã sở hữu đôi giày Sandal nữ nào chưa, nếu chưa hãy cùng bạn bè của mình ghé Sowon để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nàng nhé!
Nếu bạn không quen với những đôi giày có phần gót quá cao và nhỏ thì thiết kế Sandal đế vuông là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.
Sandal nữ đế vuông SG868-12BA
Còn nếu bạn không ngại mang những đôi Sandal cao gót và thời thượng thì Sandal quai ngang chính là thiết kế thời thượng nhấ dành cho bạn.
Giày sandal cao gót nữ quai ngang thời trang SG288-18GR

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Sowon tự tin khoe cá tính trong mùa hè năm nay nàng nhé!
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG