Hôm nay :

[tintuc]
Những cô nàng công sở trẻ trung không chỉ bị mê hoặc bởi phong cách thời trang Hàn Quốc mà cả các loại giày nữ Hàn Quốc: giày cao gót hay nhiều kiểu boots đông cực đẹp cũng rất hợp với gu thẩm mỹ lựa chọn của các bạn gái. Một đôi giày cao gót đẹp cũng là món đồ không thể thiếu trong mỗi set đồ, hơn thế nhiều bạn gái sành điệu còn lựa chọn giày cao gót cho từng bộ đầm hay set đồ khác nhau, tương đồng về màu sắc hay kiểu dáng sao cho phù hợp.



Chọn giày cao gót Sowon – thương hiệu giày nữ Hàn Quốc cực đẹp 2018

Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất của năm 2018, giày nữ Sowon giới thiệu đến bạn gái giày nữ đẹp diện đến công sở hay những set đồ thời trang du xuân kết hợp cùng giay cao got han quoc cũng rất thích hợp.



Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn những đôi giày nữ cao kiểu chữ T, hay dáng sandal với màu đơn sắc dễ phối đồ mà vẫn rất thanh lịch. Hoặc một đôi giày cao gót đính đá nhấn nhá với nhiều họa tiết, mang theo sự thú vị qua từng bước chân.

Một đôi giày nữ cao gót đẹp 2018 hàng hiệu, da bóng với màu nude, mũi nhọn chữ V khi đi vào sẽ khiến bạn và người nhìn lầm tưởng rằng bạn sở hữu một đôi chân dài miên man, đó chính là sự diệu kỳ mà các mẫu giày dép cao gót đẹp mang đến cho người phụ nữ.

Một đôi giày nữ cao gót cao cấp phối cùng quần culottes, chân váy hay váy liền là những item giày cao gót đẹp Sowon – thương hiệu thời trang nữ cao cấp Hàn Quốc làm bạn mê mẩn bởi những mẫu thiết kế thời trang và chất lượng của Sowon.


Những mẫu giày mới nhất được đầu tư về mặt thiết kế và chất liệu cao cấp sẽ khiến bạn nhanh chóng phải lòng ngay thôi.

Khi sở hữu giày cao gót đẹp Sowon, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành sau mua:

– Khách hàng được đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng trong
trường hợp chưa sử dụng, sản phẩm còn nguyên tem mác và chỉ được đổi lấy sản phẩm
có giá trị lớn hơn hoặc tương đương.
– Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì khách hàng được đổi hoặc trả lại.
– Nếu sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra thì có thể được sữa chữa

Giày cao gót hở mũi 7cm cho cô nàng quyến rũ
Thật tuyệt vời phải không nào? Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm giày cao gót nữ cao cấp, hàng hiệu thời trang Hàn Quốc, hãy truy cập website sowon.vn để cập nhật các mẫu giày cao gót mũi nhọn, giày cao gót mũi vuông… hay những mẫu giày cao gót phù hợp với mình; hoặc trực tiếp đến cửa hàng của Sowon tại Hà Nội để được tư vấn giày nữ đẹp và hợp thời trang nhất
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG