Hôm nay :

[tintuc]

Nếu mua được những đôi giày nữ đế bệt chất lượng tại những địa chỉ uy tín, có thương hiệu là điều may mắn đôi với người dùng, nhưng như vậy vẫn là chưa đủ để làm nên những đôi giày bền theo năm tháng, những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp người dùng hài lòng hơn trong việc bảo quản giày.



Giày nữ đế bệt không được dùng chơi thể thao

Có rất nhiều người vì tiện đang đi những đôi giày ở chân rồi dùng luôn cho các hoạt động thể thao như đi bộ, chạy nhảy… như vậy là cách sử dụng giày sai mục đích cũng như không mang đến cho người dùng những đôi giày bền đẹp và hiệu quả tối ưu nhất.


Không dùng giày nữ đế bệt khi chơi thể thao

Để dùng những đôi giày bền nhất người dùng hãy nên chọn những đôi giày đúng với mục đích khi dùng, ví dụ như nếu đến công sở thì hãy nên chọn những đôi dép cao gót đẹp nhất để kết hợp với những bộ váy sang trọng, nhưng khi chơi thể thao thì hãy nên chọn những đôi giày thể thao vừa vặn với đôi chân cũng như mang đến cho người dùng cảm giác an toàn hơn khi sử dụng.

Do đó khi mà sử dụng những đôi giày sai mục đích sử dụng chúng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến đôi chân của người dùng cũng như như vậy sẽ làm cho đôi giày mất đi tính thẩm mỹ, bền đẹp, và không an toàn đối với người dùng.

Cách làm sạch giày nữ đế bệt không đúng cách

Nhiều người vì quá cẩn thận đã mang những đôi giày đi giặt, như vậy chúng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của đôi giày cũng như sẽ làm đôi giày bị giảm tuổi thọ đi một cách nhanh chóng.

Nếu những đôi giày bệt, giày nữ hàn quốc đẹp bị bẩn thì người dùng hãy tùy theo chất liệu da để có thể lựa chọn được cách bảo quản hợp lý nhất, và giặt giày cũng nên chọn thời điểm để đôi giày được nhanh khô nhất, nên giặt giày vào buổi sáng hoặc giặt vào hôm trời nắng.


Không ngâm giày trong nước cũng như các chất tẩy rửa khác

Nếu những đôi giày quá bẩn mà người dùng muốn làm trắng thì cũng tránh không được ngâm giày dưới nước, như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất liệu của giày cũng như sẽ làm mục lớp keo dính trên bề mặt giày, gây lớp da bị bong tróc, mất thẩm mỹ và có khi còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

>> Để làm sạch giày đúng cách, hãy tham khảo bài viết: hướng dẫn làm sạch giày trắng của Sowon nhé

Vì vậy, với những cách làm trên hy vọng người dùng đã có thể bảo quản được những giày nữ đế bệt hiện đại, chất lượng cũng như tạo nên một phong cách cá tính mới mẻ cho người dùng. Hy vọng những chia sẻ trên là rất bổ ích với người dùng trong việc sử dụng những đôi giày đẹp nhất.
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG