Hôm nay :

[tintuc]

Có thể nói việc làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ. Bên cạnh những chiếc túi xách hàng hiệu hay những bộ quần áo đắt tiền,… thì giày cao gót chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các chị em.

Trên thị trường, hiện có rất nhiều các mẫu giày cao gót đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, thế nhưng để chọn cho mình một đôi giày phù hợp với vóc dáng và môi trường là điều các chị em không thể bỏ qua.


Ngay sau đây, hãy cùng nhau tìm hiểu về những mẫu giày cao gót đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nha các cô gái!

“Đứa con cưng” của những cô nàng công sở.

Bạn có biết những đôi giày cao gót hở mũi sẽ giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn?

Giày cao gót hở mũi đang là một item thời trang hot được các chị em ưu tiên lựa chọn. Không chỉ tạo cảm giác đôi chân dài hơn, giày cao gót hở mũi còn giúp các cô nàng khoe khéo được bộ nails xinh xắn, bắt mắt.


Đây cũng chính là item thời trang được các cô nàng công sở ưa thích bởi sự thoáng mát và thoải mái. Những đôi giày cao gót hở mũi 5-7cm với thiết kế hiện đại, trẻ trung chính là món đồ thời trang khiến mọi cô nàng công sở đều muốn sở hữu.  

“Vũ khí lợi hại” của các cô nàng chân ngắn – giày cao gót mũi nhọn.

Giày cao gót mũi nhọn là “vũ khí” bí mật giúp các cô nàng “kéo dài” đôi chân ngay tức khắc lợi hại hơn cả giày cao gót hở mũi. Nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng và uyển chuyển cho mỗi bước chân của phái đẹp, thiết kế giày cao gót mũi nhọn 7cm xứng đáng trở thành “người bạn đồng hành” cùng những cô nàng sành điệu và tự tin ở khắp mọi nơi. 


Giày cao gót mũi nhọn 7cm với chiều cao vừa phải, dễ đi có thể “chiều lòng” bất kỳ loại trang phục nào trong tủ đồ của bạn.

Giày cao gót đế vuông.

Không ít những cô gái muốn ngoại hình của mình trở nên nữ tính và dịu dàng hơn nhờ giày cao gót, thế nhưng ngại mang những đôi giày cao gót có phần gót nhọn và cao do tính chất công việc cần di chuyển nhiều.

Trong trường hợp này, giày cao gót đế vuông chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Mẫu giày cao gót này giúp bạn tăng chiều cao một cách hiệu quả mà vẫn mang lại cảm giác chắc chắc và không bị đau chân như những đôi giày gót nhọn chênh vênh.

Hãy để giày cao gót giúp đôi chân của bạn trở nên thon dài và quyến rũ hơn nhé các cô gái! Đừng quên truy cập website của Sowon: https://sowon.vn/ để lựa chọn mẫu giày ưng ý nhé
[/tintuc]

LÊN ĐẦU TRANG